Hãy để MIK nâng cấp máy tính của bạn với bộ nguồn C750B và C850G

Hãy để MIK nâng cấp máy tính của bạn với bộ nguồn C750B và C850G

Hãy để MIK nâng cấp máy tính của bạn với bộ nguồn C750B và C850G

MIK là thương hiệu do Công ty Cổ Phần Công Nghệ Thùy Minh (TMC) độc quyền thiết kế, sản xuất và phân phối tại Việt Nam. Thương hiệu này tập trung vào các sản phẩm chủ đạo bao gồm vỏ case, nguồn máy tính, bàn phím và chuột.

Trong đó, 2 sản phẩm mới ra mắt của MIK đang được người dùng đón nhận rất tích cực đó là bộ nguồn máy tính C750B và C850G. Sau đây, hãy cùng điểm qua những ưu điểm nổi bật của 2 bộ nguồn này.

Bộ nguồn máy tính MIK C750B

Giới thiệu về MIK C750B

MIK C750B là bộ nguồn máy tính (PSU) thuộc thế hệ tiếp theo của CB series, kế thừa từ mẫu C650B phổ biến trên thị trường. C750B được định vị ở phân khúc nguồn máy tính phổ thông với giá thành hợp lý, đồng thời vẫn sở hữu những tính năng đáng chú ý.

Một vài thông số kỹ thuật nổi bật của MIK C750B:

Thông số

Giá trị

Công suất thực

750W

Kiểu nguồn

Single rail 12V@750W

Hiệu suất

Cam kết đạt 82%

Tụ chính

Nhật Bản

Công nghệ

Active PFC, mạch DC to DC (VRMs)

Cáp

Dạng bẹ đen mềm, 2 đầu cấp nguồn CPU 8-pin riêng biệt

Bảo vệ

OCP, OPP, SCP

Đánh giá về chất lượng và hiệu suất

 

Về chất lượng, MIK C750B được đánh giá khá tốt, ổn định trong các mức tải. Nhờ được trang bị mạch DC to DC (VRMs) nên khi có sự không đồng đều về tải, điện áp vẫn được giữ vững trong tiêu chuẩn ATX.

Hiệu suất thực tế của C750B lên tới gần 90% ở mức tải 230Vac, vượt ngưỡng cam kết 82% của nhà sản xuất. Điều này cho thấy MIK khá khiêm tốn về mặt thông số, thể hiện sự cẩn trọng trong việc công bố hiệu suất của sản phẩm.

Phù hợp với cấu hình máy tính phổ thông

MIK C750B được xem là sự lựa chọn tối ưu cho các cấu hình máy tính phổ thông và tầm trung, sử dụng 1 card đồ họa có công suất dưới 250W. Với công suất thực 750W, nguồn C750B đảm bảo cung cấp đủ điện năng cho hệ thống, đồng thời vẫn giữ được hiệu suất hoạt động ở mức cao.

C750B được trang bị 2 đầu cấp nguồn CPU riêng biệt, giúp bộ nguồn tương thích tốt với các bo mạch chủ đời mới, đồng thời đáp ứng nhu cầu nâng cấp của người dùng về sau.

Bộ nguồn máy tính MIK C850G

Giới thiệu về MIK C850G

Thuộc dòng sản phẩm mới là CG series, MIK C850G được định vị ở phân khúc nguồn máy tính cao cấp hơn so với CB series như C650B và C750B. Với nhiều tính năng ưu việt, C850G sẽ phù hợp cho các cấu hình máy tính tầm trung, sử dụng card đồ họa có công suất cao.

Một vài thông số kỹ thuật nổi bật của MIK C850G:

Thông số

Giá trị

Công suất thực

850W

Kiểu nguồn

Single rail 12V@850W

Hiệu suất

Cam kết đạt 87%

Tụ chính

Nhật Bản

Công nghệ

Active PFC, mạch DC to DC (VRMs)

Tiêu chuẩn

ATX 3.0 / PCIe 5.0

Cáp

Đa dạng, 2 đầu cấp nguồn CPU riêng biệt

Bảo vệ

OCP, OPP, SCP

Đạt tiêu chuẩn ATX 3.0 / PCIe 5.0

Một điểm đáng chú ý của MIK C850G là bộ nguồn này đạt tiêu chuẩn ATX 3.0 / PCIe 5.0. Điều đó có nghĩa là C850G đã vượt qua các bài kiểm tra khắt khe về khả năng cung cấp công suất, đảm bảo tương thích với các card đồ họa mới nhất và bo mạch chủ thế hệ tiếp theo.

Hiệu suất hoạt động ấn tượng

Về hiệu suất, MIK C850G đạt tới 90,62% ở mức tải 230Vac, vượt qua mức cam kết 87% của nhà sản xuất. Đây là một con số ấn tượng, thể hiện sự cải tiến về chất lượng linh kiện và thiết kế mạch trong dòng sản phẩm cao cấp của MIK.

Phù hợp với cấu hình máy tính tầm trung

Với công suất thực 850W, nguồn C850G đảm bảo cung cấp đủ điện năng cho hệ thống, kể cả khi nâng cấp lên các linh kiện mạnh hơn trong tương lai. Nhờ hệ thống cáp đa dạng, trong đó có 2 đầu cấp nguồn CPU riêng biệt, C850G sẽ tương thích tốt với các thùng máy có kích thước lớn, phục vụ cho nhu cầu nâng cấp và mở rộng của người dùng.

Bảo hành Nguồn MIK

  • Sản phẩm Vỏ máy tính MIK được bảo hành 25 tháng theo phiếu xuất hàng và được đổi mới hoàn toàn trong suốt thời gian bảo hành nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

  • Trong trường hợp lỗi người dùng như bể hoặc vỡ kính, TMC sẽ hỗ trợ trong khả năng cho phép.

  • Sản phẩm Nguồn MIK được bảo hành từ 38 tháng đến 62 tháng theo tem bảo hành và số series của TMC, được 1 đổi 1 sản phẩm tương đương nếu phát sinh lỗi từ nhà sản xuất.

Triển vọng phát triển

Với hơn 10 năm kinh nghiệm, TMC đã trở thành đối tác uy tín của các nhà sản xuất kỹ thuật số hàng đầu thế giới, đồng thời là đối tác tin cậy của nhiều đại lý trong nước. 

Bên cạnh việc phân phối các thương hiệu nổi tiếng như ASUS, ADATA, PNY, NZXT, BenQ, Manli, D-Link,...,TMC tập trung phát triển thương hiệu MIK tiếp tục nghiên cứu và cho ra mắt thêm nhiều sản phẩm đa dạng khác để phân phối tại thị trường Việt Nam và cả thị trường quốc tế lân cận.

Luôn nỗ lực đem đến cho người tiêu dùng Việt những sản phẩm công nghệ mới nhất. Cam kết đem tới những sản phẩm Nguồn MIK chính hãng, chất lượng cao, hiệu năng mạnh mẽ, đa dạng các dòng với giá thành hợp lý nhất và ưu đãi nhất.